1_logo_7_sang_ko_backgroud_web1
face
yt

KIẾN THỨC VẬT NUÔI

  • Những đặc điểm sinh lý của Hamster
    Hamster là một trong những vật nuôi xinh xắn, dễ thương, hiện nay được các bạn trẻ 8x, 9x đặc biệt quan tâm xem như những người bạn thân thiết xả stress sau các giờ học căng thẳng. Tác giả xin được hỗ trợ chút kiến thức cơ bản về ĐẶC ĐIỂM SINH LÝ HỌC CỦA HAMSTER, giúp các bạn hiểu và chăm sóc các bé hamster được khỏe mạnh và vui vẻ.
  • Lợi ích khi nuôi thú cưng trong nhà
    Việc nuôi một con thú nhỏ trong nhà sẽ giúp bạn giảm stress, cải thiện bệnh về huyết áp, ngăn ngừa dị ứng và tốt cho tim mạch. Hơn nữa, khi đi dạo bộ với chó cưng sẽ giúp bạn đốt cháy hơn 200 calo, giúp cơ thể săn chắc hơn.
  • Nhận biết ích lợi và hạn chế khi bé chơi thú cưng
    Thú nuôi trong nhà không chỉ là người bạn thân thiết của bé, mà thông qua quá trình chăm sóc cho chúng, bé sẽ học hỏi thêm nhiều điều về trách nhiệm, sự đồng cảm, quan tâm, chia sẻ…. Tuy nhiên, khi quyết định nuôi thú cưng, bạn nên cân nhắc những mặt tích cực và tiêu cực khi “thành viên bất đắc dĩ” này xuất hiện và đi loanh quanh trong nhà nhé!
  • Ngăn ngừa gia cầm cắn mổ nhau
    Thuật ngữ chuyên môn tiếng Anh gọi hiện tượng cắn mổ nhau ở gia cầm là “cannibalism”. Hiện tượng này xảy ra ở tất cả các đàn gia cầm, từ gà, vịt, gà tây đến cút, trĩ; ở cả đàn gà thịt và gà đẻ trứng; ở tất cả các kiểu nuôi như nuôi trên sàn, trên lồng tầng cho đến nuôi chăn thả ngoài bãi hay trong vườn đồi.Biểu hiện của của hiện tượng này là con vật mổ, cắn xé, ăn thịt, lông và cơ quan nội tạng của đồng loại.
  • Dinh dưỡng và thức ăn cho chó
    Thức ăn chính của chó là thịt, nếu cho được cho ăn thịt đều đặn thì sẽ không bao giờ thiếu chất. Đây là điều cơ bản và quan trọng bạn luôn phải nhớ.
  • Sảy thai - đẻ non ở chó
    Sảy thai, đẻ non, đẻ khó ở chó cần được nhìn nhận một cách khoa học để có các biện pháp thích hợp trong chăm sóc và nuôi dưỡng chó sinh sản nhằm hạn chế thấp nhất các thiệt hại về kinh tế, giúp bảo tồn các giống chó phục vụ lợi ích của con người.
  • Dị ứng ở chó
    Dị ứng là một chứng bệnh khó chẩn đoán và điều trị vì có rất nhiều nguyên nhân gây dị ứng ở chó. Nắm vững các nguy cơ dị ứng cho chó, đề phòng và có hướng điều trị phù hợp không chỉ là việc của các bác sỹ thú y mà cần có sự chăm sóc, phát hiện của chủ nuôi chó.
  • Tại sao một số con chó không bao giờ lớn?
    Tại sao một số con chó không bao giờ lớn?Từ những chú cún Chihuahua nhỏ xíu có thể để vừa trong chiếc túi xách tay, đến những con chó săn khổng lồ, hung dữ... các loài chó đã khiến các nhà khoa học đau đầu vì kích thước đa dạng của chúng.
  • Tụ máu vành tai ở chó
    Đây là hiện tượng máu thoát ra khỏi lòng mạch và tích lại ở tai

2

CƠ SỞ 1

 Trung Tâm Thú Y Vinpet Quận 12

 38 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

 SĐT: 0862.667.117 Bs (Alex Đăng)

(Cách ngã tư Nguyễn Ảnh Thủ - Tô Ký 300m)

 
 

CƠ SỞ 2

 Dịch Vụ Thú Y Vinpet.vn

 477 Phạm Văn Chiêu, P13, Gò Vấp

 SĐT: 0888.006.117 Bs (Phúc)

(Cách ngã tư Lê Văn Thọ - Phạm Văn Chiêu đúng 100m)

 
 
 

 CƠ SỞ 3

 Trung Tâm Thú Y Vinpet.vn

 22 Phan Chu Trinh, P13, Bình Thạnh

 SĐT: 0767 006 117 Bs Vinpet 3

(Ngay ngã ba Phan Chu Trinh - Nơ Trang Long)