Người gửi / điện thoại
Phòng khám quá tệ nhân viên thiếu hiểu biết, không làm được thì dẹp mẹ cái cửa tiệm đi 🤬 toàn NV thực tập hỏi gì cũng ú ớ k biết trả lời 😡 chỗ mổ với chỗ cắt lông chung không vệ sinh rất thiếu chuyện nghiệp 🤬 bác sĩ không được người nào toàn sinh viên cùi 👺 ai đi cả 2 chi nhánh đều như v làm ăn ncc ☠️ ĐỀ NGHỊ CHI CỤC THÚ Y THÀNH PHỐ KIỂM TRA GẤP HỆ THỐNG CỦA VINPET được mấy người có bằng mà dám ra điều trị như thiệc 😾 giá thì bán cho cao , vô dịch vụ thì như c… Điều trị không ra gì rồi còn nhận cắt tỉa lông làm ơn dẹp dùm … trong 2 Chi nhánh đó NV nào có bằng cắt tỉa lông không mà làm như v còn lấy giá cao gấp đôi nơi chuyên nghiệp 🤮 dẹp dùm
Trả lờiTôi có đưa bạn Mèo tới khám, uống thuốc và tiêm và được nhân viên kê cho 1 loại thuốc về uống (là viên thuốc to dc đập ra 5 miếng nhỏ) trị giá 250k. Khi tôi hỏi tên loại thuốc thì bsi khám tại cơ sở 477 PVC có nói “quy định bên em chỉ ghi thành phần, không ghi tên thuốc”. Tôi không đồng ý với điều đó, vì nếu không biết tên thuốc, sao tôi có thể biết Mèo nhà tôi đã uống cái gì? Đúng loại thuốc chữa bệnh được “chuẩn đoán” không? Nếu có vấn đề xảy ra làm sao tôi có thể có căn cứ kiểm tra? Sau đó tôi có tìm hiểu thì Luật thú y không có điều khoản nào quy định “phòng khám chỉ ghi thành phần thuốc, không ghi tên thuốc”.Vậy cho tôi hỏi” bên Vinpet có quy định nội quy đơn vị thế không? Và nếu có thì căn cứ điều luật nào để quy định thế? Liệu có vấn đề gì trong việc nguồn gốc thuốc khi giấu tên thuốc như vậy? Chất lượng? Giá cả và nguồn gốc có chính ngạch? … Thêm nữa khi tôi liên hệ phòng khám Bình Thạnh để hỏi thông tin thì cả hai nhân viên bắt máy đều có thái độ rất thiếu tôn trọng khách hàng( phần này tôi sẽ có khiếu nại sau ạ)
Trả lời-----------------------------------------------------------